Tugo sau 3 năm nhìn lại

Được thành lập vào tháng 6 năm 2015, Tugo chính thức gia nhập vào ngành công nghiệp du lịch với phương châm “ Khách hàng không hài lòng đảm bảo hoàn tiền ”. Đây có thể được xem là một trong những cam kết chất lượng nhất trong ngành du lịch vào thời điểm đó. Vậy sau ba năm hoạt động, Tugo đã và đang làm được gì với lời cam kết của mình.

Số lượng khách tăng đáng kể

Tháng 3/2017 Tugo chính thức mở chi nhánh đầu tiên tại Hà Nội, đây được xem là bước chuyển mình lớn của một doanh nghiệp chỉ với 3 năm tuổi. Chi nhánh đầu tiên của Tugo tọa lạc tại một trong những con phố sầm uất nhất tại phố cổ – 16 Hàng Bông. Từ ngày đầu xuất hiện tại Hà Nội, Tugo đã tạo nên sự chú ý và thích thú cho khách hàng khi tung ra sản phẩm tour đi Nhật từ Hà Nội chỉ với 21.000.000 việc này đã thu hút một lượng lớn khách hàng đến để trải nghiệm sản phẩm du lịch của Tugo.

Với việc tạo lợi thế cạnh tranh về giá nhưng vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng. Từ 20.000 lượt khách ban đầu thì cho đến cuối năm 2017 Tugo đã đạt trên 100.000 lượt khách.

Một đoàn khách của Tugo tham quan Châu Âu.
Một đoàn khách của Tugo tham quan Châu Âu.

Được ghi nhận bởi những giải thưởng

Với những nổ lực không ngừng nghỉ của mình, tập thể cty Tugo đã đạt được những sự ghi nhận đáng khích lệ từ phía các đối tác cũng như các cơ quan quản lý. Trong đó nổi bật nhất là các giải thưởng:

– Top 5 các du lịch có doanh thu cao nhất năm 2017 của Vietnam Airlines.

– Giải thưởng nhà phân phối xuất sắc 2017 của hãng hàng không Air China

– Giải thưởng vinh dự từ Tổng Cục Du Lịch Hàn Quốc dành cho doanh nghiệp đứng thứ 3 trong việc đưa khách sang Hàn Quốc.

– Gia nhập hiệp hội du lịch Hoa Kỳ ASTA.

– Chính thức trở thành khách hàng chiến lược của Facebook tại Việt Nam.

Ngoài ra, Tugo còn được sự ghi nhận rất lớn từ phía các khách hàng của mình bằng việc ngày có càng nhiều khách hàng quay lại sử dụng tiếp các sản phẩm du lịch mới của Tugo.

Ông Nguyễn Minh Bảo – Co-founder của Tugo

Mở rộng thị trường và thêm nhiều sản phẩm du lịch hấp dẫn năm 2018

Trong năm 2018, ngoài việc cũng cố và phát triển lượng khách của các sản phẩm thế mạnh như Thái Lan, Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Úc, Pháp, Mỹ, Canada và Châu Âu 5 nước. Tugo còn có kế hoạch táo bạo hơn là mở rộng sản phẩm của mình để phục vụ cho nhu cầu du lịch ngày càng cao và đa dạng. Cụ thể là trong năm 2018 sẽ mở bán tour đi Châu Âu 3 nước và Châu Âu 7 nước với cùng mức giá 59.999.000nvd.

Ngoài ra, kế hoạch mở rộng thị trường của Tugo còn có việc phát triển thương hiệu tại Đà Nẵng vào giữa năm 2018. Đây sẽ là một bước tiến mới trong việc chinh phục thị trường du lịch đầy tiềm năng tại Việt Nam.

Theo dantri

Tin khác